Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và S7 Edge chính thức trình làng

Theo dự kiến thì bộ đôi siêu phẩm của Samsung là Galaxy S7S7 Edge sẽ được ra mắt vào ngày 21/2 sắp tới và chính thức lên kệ sẵn sàng đến với người dùng từ tháng 3.
 
Đã từng có thông tin về chiếc S7 trước đây là được sản xuất tại Việt Nam nhưng hiện chưa rõ máy sẽ được phân phối chính hãng ở nước nào và thời gian nào.
 
 
Xét về thiết kế, mặt lưng của S7 có nhiều nét tương tự với mẫu S6 hiện nay cùng cụm camera lồi và có cảm biến về nhịp tim được đặt ở cùng vị trí so với đèn flash của máy ảnh. Cụ thể thì máy sẽ được đầu tư rất tỉ mỉ và chau chuốt khi có thêm các đường bo ở các góc hơn so với chiếc S6 hiện nay. 
 
Một điểm bất ngờ là khi trang Phonearena đã tăng tải hình ảnh về chiếc S7 Edge với số điểm Antutu đạt là 134.704 điểm. Đối với thị trường Mỹ và Trung Quốc thì máy sẽ được sử dụng chip Snapdragon 820, còn thị trường khác là vi xử lý Exynos 8890 so Samsung tự phát triển. Mọi phiên bản đều có dung lượng RAM là 4GB.
 
 
Đối với màn hình cạnh cong S7 Edge sẽ có màn hình kích thước 5,5 inch có sử dụng công nghệ Super Amoled với độ phân giải là 1440 x 2560 và viên pin có dung lượng là 3600 mAh. Một số ý kiến cho rằng nếu sử dụng màn hình cong trên chiếc S7 sẽ có ích lợi cho việc sử dụng hệ điều hành Android 6
 
 
 
Samsung S7 chưa thấy xuất hiện một số màu máy như trắng và xanh lục, hiện tại chỉ có màu đen và bạc.