Có nên mua Samsung Gear VR hay không?

Câu trả lời là có. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu xem bài viết này nói gì về việc có nên mua kính thực tế ảo Samsung Gear VR này nhé. 
 
Bạn thử tưởng tượng những người đam mê hệ máy thực tế ảo đã phải dành ra một năm trời để đọc, tìm hiểu về những sản phẩm như Oculus Rift Development Kits hay phiên bản Innovator Edition của Gear VR, và họ cũng phải chờ cho đến ngày hôm nay thì một sản phẩm chính thức, chuẩn thương mại hóa của hệ máy thực tế ảo mới được công bố. 
 
 
Ngoài ra, Samsung VR đã sẵn sàng đến tay người trải nghiệm không chỉ những người đam mê hệ máy thực tế ảo, thiết bị dễ dàng sử dụng và lắp đặt cũng như không còn những khuyết điểm về việc khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Tuy nhiên, thật khó để diễn tả bằng lời việc đeo một chiếc kính thực tế ảo và cảm thấy mình đang trong một rạp chiếu phim hay trong chính nhân vật game thay vì nhìn qua màn hình nhỏ như mọi khi. Ngoài ra, những tựa game bom tấn trên máy thực tế ảo vẫn chưa có nhưng tôi tin rằng trong tương lai sẽ có chắc chắn nó sẽ vô cùng thú vị và Gear VR chính là sản phẩm giúp bạn được trải nghiệm những tựa game bom tấn trong tương lai.