Hiểu biết cơ bản về Samsung Gear VR

4. Gear VR là không dành cho tất cả
 
 
Ngoài ra, Samsung đang nhắm tới những đối tượng người dùng cụ thể với các thiết bị Gear VR, đặc biệt là các game thủ những người thích phim ảnh và giải trí cùng các chuyên viên về tiện ích máy tính hay những người luôn tìm kiếm các công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, Samsung cũng thiết lập hiệp ước với các đối tác có liên quan như Marvel, IMAX,…Những tên tuổi lớn này đã thể hiện bức tranh mục tiêu hướng tới của Gear VR.
 
Đối với thị trường tiềm năng cho kính thực tế ảo Gear VR thậm chí có phần còn thu hẹp hơn nữa khi người sử dụng muốn có thiết bị này còn phải sắm thêm người bạn đồng hành thông minh mới nhất là Note 4 hay các sản phẩm cao cấp hơn. Vì vậy, Gear VR là thiết bị mới hấp dẫn và nó chưa phải là sản phẩm dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng.
 
5. Gear VR kết hợp Galaxy Note 4 - độ phân giải và nhập vai sống động
 
Được biết, kính thực tế ảo Gear VR đã sử dụng màn hình hiển thị ấn tượng Note 4 như một thiết bị riêng, như vậy Samsung Gear VR có độ phân giải màn hình thuộc hàng cao nhất – ít nhất là cho thiết bị thuộc loại này với chất lượng hiển thị là 2560 x 1440 pixel. Với mức độ hiển thị HD quan trọng bởi nó làm tăng thêm độ hiện thực và nhập vai sống động cho trải nghiệm với Gear VR.
 
6. Gear VR trải nghiệm đáng ngạc nhiên
 
 
Theo nhận xét từ Pcadvisor cho kính thực tế ảo Samsung VR hoạt động khá tốt và kinh nghiệm tổng thể khi sử dụng vô cùng ấn tượng.
 
Xét về hình ảnh và màu sắc sống động trên màn hình khá thu hút thì thiết kế này tương đối đẹp mắt và các nút điều khiển cũng thuận tiện cho người sử dụng. Ngay từ đầu người dùng có thể di chuyển đầu các thao tác lên xuống dễ dàng mang lại những trải nghiệm đầy đủ nhất khi sử dụng kính thực tế ảo Gear VR. Chất lượng âm thanh của thiết bị cũng gây ấn tượng tốt.
 
Với khuyết điểm nhỏ của thiết bị được trải nghiệm thực tế ảo này là tầm nhìn của người sử dụng kính. Tuy nhiên, Gear VR là thiết bị đáng để trải nghiệm và mang lại cảm giác thú vị cũng như ngạc nhiên cho người sử dụng. Có thể nói đây là sản phẩm mới lạ, độc đáo và sáng tạo khi kết hợp giữa Samsung và Oculus.