Lộ diện phiên bản iPhone SE 1,7 tỷ đồng dành cho giới siêu nhà giàu

Sau đây là một số gợi ý không tồi cho tín đồ yêu công nghệ thích sự nổi bật và khác biệt. 
 
iPhone SE sở hữu màn hình 4 inch được hãng Apple cho ra mắt cách đây không lâu với mức giá dưới 10 triệu đồng. Và không lâu sau đó, Goldgenie, một thương hiệu thời trang cao cấp tuyên bố sẽ bán ra mẫu iPhone SE 16GB có mức giá là 1,7 tỷ đồng. 
 
Goldgenie là thương hiệu thời trang cao cấp. Hãng này từng được biết đến các sản phẩm gia công lại từ các sản phẩm điện tử của các hãng nổi tiếng như Apple, Samsung hay HTC.
 
 
Goldgenie được biết đến với các chất liệu cao cấp như da tự nhiên, kim cương, vàng hay đá quý….như vậy các chất liệu này chế tác lại các thiết bị di động làm tăng sự sang trọng và giá trị cho chiếc smartphone.
 
 
Riêng phiên bản iPhone SE đặc biệt của Goldgenie hiện có sẵn trên những tùy chọn mạ vàng 24K, vàng hồng, bạch kim có đính kèm với các viên đá nhân tạo Swarovski lấp lánh không khác gì kim cương. Chúng được chế tác thủ công tỷ mỉ bằng bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề.
 
 
Mức giá của chiếc Apple iPhone SE phiên bản Goldgenie có mức giá từ 15000 Bảng Anh ( hơn 47 triệu đồng) đến 54,4 ngàn Bảng Anh ( khoảng 1,7 tỷ đồng) cùng với 364 viên kim cương được đính kèm tương đương 5,5 carat.