Tiêu chí chọn chuột máy tính cho game thủ

Bạn là game thủ có thâm niên khá lâu, ít cũng phải 1 năm. Và một ngày nào đó, bạn chợt nhận ra mình muốn nâng cấp “lever” chơi game lên một bước tiến mới. Vì vậy, hãy nghĩ ngay tới việc đầu tư một bộ “Gaming Gear” đúng nghĩa. Hãy bắt đầu với Gaming Mice – chuột máy tính chơi game chuyên dụng.
 
GX Gaming Series - Bộ Gaming Gear tương đối hoàn chỉnh tiêu biểu.
 
 
Tất nhiên, mức giá thành của mỗi thiết bị để hoàn thành đủ bộ cũng không phải là rẻ. Đầu tư “khủng” không bằng đầu tư thông minh. Lời gợi ý đầu tiên là hãy bắt đầu với “chuột” chuyên dụng chơi game. Những gì bạn cần làm đơn giản chỉ là xác định thể loại game. Và con đường game thủ sẽ chính thức bắt đầu từ khi bạn rước em ấy về nhà.
 
Chuột tốt nhất khi chơi mmo – Razer naga.
 
 
Một số game đại diện thể loại này có thể kể đến như World of Warcraft, vị thế game hiện nay là số 1 thế giới đã từ rất lâu. Võ lâm truyền kỳ, con đường tơ lụa nổi tiếng một thời. Đặc trưng dễ nhận thấy là nhân vật có nhiều chiêu thức và bạn thường gán vào bàn phím với số thứ tự từ 1 đến 9. Với Naga bạn cũng dễ dàng tạo ra một chuỗi chiêu thức cùng thao tác đơn giản là click vào lần lượt 12 nút có sẵn bên hông chuột.
 
Razer Naga - nổi bật với 12 nút bấm ngay trên thân chuột.
 
Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả và thoải mái hơn hẳn việc dùng bàn phím. Đã đến lúc phải nghĩ xem, mình nên làm gì với tay trái trở nên rảnh rỗi.
 
Chuột tốt nhất khi chơi FPS – Corsair vengeance M65.
 
 
Cầm vũ khí, chạy và bắn bạn sẽ mê mẩn khi tiếp cận lần đầu với game Counter Strike. Và rồi bạn sẽ hạnh phúc khi được đám bạn tán thưởng vì một pha dứt điểm cực điệu nghệ. Và bạn chính là fan ruột của thể loại FPS. Sẽ không có quá nhiều nút để bạn thao tác, sự thoải mái, linh hoạt và chính xác là những gì bạn cần. Corsair M65 có tất cả những điều trên.
 
Corsair Vengeance M65 cùng phím bấm Spiner đặt trưng.
 
Độ nhạy của chuột DPI, cùng khả năng đáp ứng tối đa 8200 dpi chỉ sau 1 lần click, thiết lập hạ xuống chỉ còn 400dpi. Giải thích đơn giản là bạn đang ở chế độ đòi hỏi thao tá hoạt động cực nhanh nhạy và với nút ấn ma thuật bạn sẽ chậm rãi nhưng đầy chính xác với những pha bắn tỉa, cùng với những yêu cầu tối thiểu để kết thúc một pha headshot đầy nghệ thuật. Đó chính là thiết lập đặc biệt dành riêng cho phím Sniper, cùng nút bấm màu đỏ ngay cạnh trái chuột. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ đi theo cũng rất tốt với việc tăng thêm 3 thiết lập thông số DPI khác. Chất liệu viền nhôm cùng thiết kế unibody chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi phải train game trong thời gian dài.