Galaxy On7 chính thức lên kệ nhiều đối thủ cạnh tranh

Ngày 25/5 vừa qua FPTShop phối hợp cùng Samsung Vina đã chính thức cho lên kệ sản phẩmGalaxy On7. Đây cũng là lần đầu tiên On7 có mặt tại Việt Nam theo đường chính hãng, ngoài ra, model này được phân phối độc quyền bởi FPTShop với mức giá cực kỳ hấp dẫn 3,99 triệu đồng. 
 
Mặc dù đã từng ra mắt trên thế giới vào cuối năm 2015 sau đó được bán online tại Ấn Độ. Lần đầu tiên Galaxy On7 về Việt Nam chính hãng. Hãng Samsung cho biết, thiết bị này chuyên được bán online trên các nước phân phối, tại Việt Nam được phân phối độc quyền bán online tại FPTShop đến tháng 7 năm nay.
 
 
Nhìn vào bề ngoài thì Samsung Galaxy On7 cũng khá trang nhã và mỏng manh, cùng kích thước màn hình lớn 5,5 inch có camera chính là 13MP và camera phụ là 5MP, có sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 410 lõi 4 nhân tốc độ 1,7GHz, sở hữu hệ điều hành Android 5.1, thanh RAM 1,5 GB và có bộ nhớ trong đạt 8GB, hiện Samsung On7 được bán ra mới mức giá là gần 4 triệu đồng cạnh tranh rất nhiều với các sản phẩm cùng phân khúc.
 
 
Ngoài lợi thế về giá thì Galaxy On7 còn có lợi thế về thương hiệu, mức giá sản phẩm tại thị trường Việt là 200 USD, tại Việt Nam là 3,99 triệu đồng có tặng kèm ốp lưng cá nhân hóa thêm phần cạnh tranh.
 
Ốp lưng có tặng kèm mang tính cá nhân hóa là một lợi thế vô cùng lớn dành cho Samsung On7 bán trực tuyến và được dự báo đây sẽ là đối thủ trong phân khúc cấu hình tại các thị trường Việt hiện nay. 
 
 
Sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch của On7 là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, On7 cũng chỉ giữ ở mức giá tầm trung. Với kiểu dáng vô cùng vuông vắn có phần bo tròn 4 góc sẽ rất được nam giới ưa chuộng. 
 
 
Một vài điểm nhấn của On7 là : màn hình lớn, camera chính 13MP và camera phụ 5MP, còn lại mọi thứ ở mức bình thường so với tầm giá bán.