OnePlus X chính hãng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Còn vài ngày nữa OnePlus X sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá là 4,99 triệu đồng. Đại diện FPTShop đã công bố OnePlus X sẽ là sản phẩm độc quyền bắt đầu từ 5/6 và chỉ có duy nhất phiên bản màu đen.
 
Nếu quan tâm đến sản phẩm OnePlus thì hẳn đã biết đến smartphone OnePlus X là lần đầu tiên được phát hành chính hãng tại thị trường Việt Nam. Từ khi về Việt Nam, OnePlus đã cho ra mắt 3 phiên bản smartphone, trong đó có 2 phiên bản cao cấp là OnePlus 1 và 2. Duy có OnePlus X là model duy nhất và mới nhất thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp.
 
 
Model này được ra mắt vào cuối năm ngoái đã xuất hiện tại thị trường Việt theo con đường xách tay nhưng không quá ấn tượng, nổi bật vào thời điểm đó. Thoạt nhìn, máy sở hữu thiết kế rất giống với iPhone 5 của Apple, đặc biệt là phần khung của kim loại. Model có sử dụng vỏ kính làm chủ yếu, độ mỏng chỉ 6,9mm và trọng lượng nặng 138 gram.
 
Xét về cấu hình, OnePlus X được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 với tốc độ 2,3 Ghz, thanh RAM 3GB, đạt dung lượng là 16GB. Camera sau của model này là 13MP đạt khẩu độ f/2.2 lấy nét theo phase, camera trước đạt 8MP. Máy có kích thước màn hình 5 inch Full HD AMOLED và viên pin đạt 2500 mAh.
 
Đặc biệt, model này còn có phiên bản vỏ gốm nhưng không được bán tại Việt Nam. Mức giá cơ bản của điện thoại OnePlus X tại thị trường quốc tế là 249 USD