Bạn biết gì về camera hành trình DrivePro 220?

Khoảng cách an toàn trong quá trình lái xe là vô cùng quan trọng. Camera hành trình DrivePro 220 đã được trang bị tính năng cảnh báo lái xe khi tốc độ lái xe vượt quá giá trị đặt trước khi chiếc xe trở nên quá gần so với chiếc xe phía trước. Trong trường hợp cụ thể, khẩn cấp thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và dấu hiệu cảnh báo trên màn hình của DrivePro 220.
 
Camera hành trình Transcend DrivePro 220 có tính năng Speed báo động sẽ cảnh báo lái xe với âm thanh cảnh báo khi giới hạn tốc độ lái xe an toàn vượt mức cho phép.
 
 
Dù có là ngày hay đêm thì DrivePro 220 luôn là nhân chứng đáng tin cậy nhất của bạn trên mọi nẻo đường. Một chiếc máy ghi hình, ghi âm có tích hợp pin, ghi khẩn cấp cùng ống kính khẩu độ F/1.8 có tính năng chụp, màn hình LCD kích thước 2.4 inch hiển thị hình ảnh rất tươi sáng. Ngoài ra, còn tích hợp tính năng GPS, cảnh báo làn đường, cảnh báo phía trước cùng chế độ báo động, chế độ đậu xe, DrivePro 220 mang lại sự an toàn cho bạn khi lái xe.
 
Viên pin camera thuộc loại Li- Polymer được xây dựng trong và không cần phải lo lắng về việc mất điện đột ngột khi xảy ra tai nạn. Ngoài ra, khi chiếc xe bị mất nguồn thì DrivePro 220 sẽ tiếp tục ghi lại cho đến 30 giây để thu thập được những bằng chứng quan trọng. Bên cạnh đó DrivePro 220 còn có thể kích hoạt bằng tay để ghi âm lên tới 30 phút với viên pin sạc đầy đủ mà không cần một nguồn năng lượng cung cấp. 
 
 
Có trang bị hỗ trợ ứng dụng miễn phí DrivePro trên hệ điều hành AndroidiOS, kết nối mạng wifi có thể xem trực tiếp các đoạn video, tải về dễ dàng thiết lập trực tiếp từ điện thoại hay tablet.