Nét nổi bật mà Zenfone 3 Laser và Max mang lại

Bên cạnh sự xuất hiện của Zenfone 3 Deluxe thì Zenfone 3 Laser và Max cũng được chính thức ra mắt tại sự kiện báo chí do Asus tổ chức tại HCM giữa tháng 7 vừa qua. 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone vừa tầm giá nhưng vẫn mang lại hiệu suất làm việc cao và thời lượng pin lâu, chất lượng hình ảnh tốt thì Zenfone 3 Laser và Max là 2 ứng của viên rất sáng giá.
 
2 phiên bản của Asus Zenfone 3 tại thị trường Việt được ra mắt là Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 ultra được công bố vào hồi tháng 5.
 
 
Nhìn vào các phiên bản lần lượt ra mắt cho thấy, Asus vẫn nhất quát trong cách đặt tên, tương tự đối với phiên bản tiền nhiệm, smartphone luôn chú trọng khía cạnh riêng của từng smartphone. 
 
Zenfone 3 Laser là phiên bản cách tân của Zenfone 3 trong bộ phận máy ảnh, Zenfone 3 Max mang đến tuổi thọ pin tốt nhất, nhưng kích thước tương đối dày. Cả 2 điện thoại này đều chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện người dùng riêng.
 
 
Tương tự như tên gọi của nó thì Zenfone 3 Laser có trang bị hệ thống tự động lấy nét bằng laser cực nhanh, và máy ảnh chính độ phân giải 13MP công nghệ PixelMaster chỉ mất 0.03 giây để tập trung vào mục tiêu. Ngoài ra, máy ảnh có hỗ trợ tính năng chống rung điện tử và cảm biến hiệu chỉnh màu sắc. 
 
Còn lại thì Zenfone 3 Laser rất giống với Zenfone 3 tiêu chuẩn gồm màn hình kích thước 5,5 inch Full hD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng và cảm biến dấu vân tay, độ dày 7,9mm.
 
 
Đối với Zenfone 3 Max chính là sở hữu viên pin khủng dung lượng lên tới 4.100 mAh mang lại cho thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng, và thời gian chờ lên tới 30 ngày. Tuy nhiên, so với phiên bản tiền nhiệm Zenfone 2 Max được ra mắt vào năm ngoái có viên pin lên tới 5000 mAh. Phiên bản sở hữu màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải Full HD, thanh RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng và máy quét dấu vân tay. 
 
Mức giá bán của phiên bản Zenfone 3 Laser là 5,99 triệu đồng khi Zenfone 3 Max là 4,49 triệu đồng. Đây là mức giá rất hợp lý so với các phiên bản Zenfone 3 khác, đặc biệt là Zenfone 3 Deluxe có mức giá lên tới 18,49 triệu đồng.