Người dùng Việt được phép đặt hàng Galaxy Note 7 ngay hôm nay

Người dùng Việt nếu yêu thích smartphone Note 7 mới ra mắt của Samsung thì từ ngày 25/7 đến 1/8 có thể đặt hàng trước khi ngày 2/8 chính thức ra mắt. 
 
Vì hãng Samsung đã đưa ra thông báo trong thời điểm hiện tại là Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu vào ngày 2/8 tới. Tại thị trường Việt Nam, nhiều đại lý bán lẻ sản phẩm công nghệ đã cho khách hàng đặt trước từ nay đến hết ngày 1/8 tới, giống như các trang bán lẻ ở Dubai.
 
 
Vì vậy, người mua chỉ việc ứng trước 2 triệu đồng và để lại thông tin cá nhân. Samsung Note 7 sẽ là sản phẩm chiến lược của Samsung vào cuối năm 2016, máy được cho là sẽ trang bị nhiều công nghệ mới. 
 
Bên cạnh đó, hãng cũng hỗ trợ thẻ lai UFS và microSD có tích hợp công nghệ nhận dạng mống mắt và có kết nối USB Type C. Máy trang bị màn hình 5,7 inch cùng độ phân giải Quad – HD, vi xử lý Snapdragon 821, thanh RAM 8GB và có bộ nhớ trong đạt 128GB.
 
 
Note 7 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 và dự kiến sẽ ra mắt vào thời gian giữa tháng 9 tới. Với các đồn đoán gần đây xác nhận, mẫu điện thoại mới này của Apple cũng giữ nguyên thiết kế trên iPhone 6s và chỉ có thay đổi cụm ăng ten ở phía mặt sau, loại bỏ jack tai nghe và sở hữu camera lồi. 
 
Máy sử dụng chip A10, cùng bộ nhớ trong là 32GB đến 256GB. Với phiên bản 7 Plus được trang bị camera kép rất ấn tượng.