Mở hộp điện thoại Oppo R11 giá tầm trung

Sau khi Oppo cho ra mắt phiên bản mới nhất của mình là Oppo R11 tại thị trường Trung QUốc thì các Reviewer đã nhanh chóng trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ lên kênh Youtube để mọi người cùng chiêm ngưỡng.
 
 
Đoạn video được một nhà review chuyên nghiệp đăng tải lên kênh mạng xã hội cách đó không lâu đã thu hút được hàng triệu lượt khán giả, phiên bản được trải nhiệm trong video có màu Matte Black rất đẹp mắt và thu hút.
 
Điện thoại Oppo R11 ra mắt tiếp nối sự thành công của thế hệ Oppo F1 Plus trước đó. Sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với “ông chùm” smartphone iPhone 7 Plus như cụm camera kép phía sau, dải an ten uốn cong cùng mặt lưng được thiết kế hoàn toàn từ kim loại.
 
 
R11 cũng được chú trọng bởi camera khi trang bị cho chúng độ phân giải 16MP và 20 MP phía sau, cùng ống kính selfie phía trước là 20MP. Ngoài ra, vi xử lý cũng là một điểm đáng chú ý ở phiên bản này, máy trang bị vi Snapdragon 660 có thành RAM 4GB và bộ nhớ trong đạt 64GB. Máy sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD. Hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ vào cuối tháng 7 năm nay với mức giá được cho là khoảng 699 USD (~15.8 triệu đồng).