Có nên mua máy tính bảng Lenovo Tab 3 7 Essential không?

Lenovo Tab 3 7 Essential ra mắt nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và những người dùng bình dân bởi mức giá phải chăng và cấu hình ổn định.
 
Lenovo Tab 3 có thiết kế khá đơn giản được làm từ chất liệu nhựa và phần mặt lưng bo cong tạo cảm giác dễ cầm nắm và dễ sử dụng.
 
Ngoài ra, phần mặt lưng máy còn được thiết kế dạng gân để tránh bám vân tay và dễ cầm nắm, tránh sự trầy xước hay va đập. Nhược điểm về thiết kế mà ai cũng có thể nhận thấy đó là viền màn hình trên và dưới hơi dầy làm diện tích màn hình có vẻ bị hạn chế.
 
 
Máy sở hữu kích thước màn hình 7 inch, độ phân giải 1024 x 600, có sử dụng tấm nền IPS LCD mang lại chất lượng màn hình hiển thị ở mức tương đối rõ nhìn.
 
Lenovo Tab 3 Essential được trang bị cấu hình khá ổn với con chip 4 nhân cùng xung nhịp 1,3GHz, chip đồ họa Mali 400MP mang lại sự ổn định cho máy trong quá trình hoạt động.
 
 
Bạn có thể thoải mái chơi một số tựa game online và offline ở mức độ vừa phải, không cần cấu hình cao và game nhẹ. 
 
Máy được trang bị RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB và được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micros SD lên tới 32GB. 
 
 
 
Bạn có thể sử dụng Lenovo Tab 3 Essential như một chiếc smartphone thực thụ với khe micro sim được tích hợp sẵn.
 
Máy có khả năng kết nối 3G với tốc độ Download 21Mbps/42 Mbps; Upload 5.76 Mbps - thoải mái cho việc giải trí, nghe nhạc hay xem phim online.
 
 
 
Âm thanh chất lượng với Dolby Audio
 
Lenovo Tab 3 Essential được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio™ giúp bạn có trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng hơn.
 
Thử nghiệm cho thấy máy có âm thanh chất lượng cao, tạo sự thoải mái khi nghe nhạc hay xem phim, đặc biệt là phim có hiệu ứng âm thanh tốt.
 
 
 
Nếu bạn có nhu cầu mua Lenovo Tab 3 Essential, dung lượng pin sẽ là điều khiến người dùng phải cân nhắc. Với pin Lithium - Ion với dung lượng 3450 mAh, máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 6h.
 
Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn mua cùng máy các sản phẩm sạc hỗ trợ để giải quyết vấn đề này.